Chính sách đổi trả hàng hóa tại Memoryzone - Memoryzone - Professional in Memory

Chính sách đổi trả hàng hóa tại Memoryzone

Chính sách đổi trả hàng hóa tại Memoryzone.

Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho một số nhóm sản phẩm tại memoryzone.com.vn

** Đối với quý Khách Hàng tại khu vực Tp.HCM có thể trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng tại showroom của Memoryzone tại địa chỉ: 54 Tự Cường, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

** Đối với quý khách hàng tại các khu vực khác: 

+ Điền đầy đủ thông tin vào form đổi trả hàng hóa ở đường link sau đây:

+ Gửi bưu điện về Memoryzone tại địa chỉ: 54 Tự Cường, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Một số lưu ý khi gửi hàng qua hệ thống bưu điện:

  1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu.
  2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  3. Memoryzone chỉ chấp nhận sản phẩm còn nguyên vẹn sau quá trình vận chuyển.

– Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Memoryzone.com.vn. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không can thiệp sửa chữa sản phẩm và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Memoryzone.com.vn

– Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Memoryzone.com.vn. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại mục II thuộc chính sách này.
– Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

I. Các trường hợp được đổi trả hàng

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý  hoặc sản phẩm không tương thích).

Tất cả mặt hàng mua từ Memoryozone và không nằm trong danh mục “không hỗ trợ đổi trả” bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên vẹn, còn hóa đơn mua hàng tại Memoryzone và sản phẩm chưa qua sử dụng, cụ thể như sau:

  • Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
  • Bao bì sản phẩm nguyên vẹn, không bị xé, rách, nhàu nát và chỉ có đường rạch để dán tem bảo hành lên sản phẩm.
  • Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.

Danh mục sản phẩm hạn chế không áp dụng chính sách đổi trả:

Danh mục sản phẩm

Lý do

Tai nghe Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho khách hàng.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

+ Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

– Memoryzone khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng bao gồm tình trạng gói hàng và phiếu mua hàng được đính kèm theo gói hàng cũng như thông tin trên phiếu mua hàng để tránh tình trạng sai sót.

– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

– Sau 48h kể từ khi quý khách nhận hàng, Memoryzone.com.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

+ Hàng giao bị lỗi kĩ thuật hoặc không đúng như tiêu chuẩn công bố.

– Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc bộ phận kĩ thuật sản phẩm của Memoryzone.

– Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Memoryzone.com.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm hoặc tem bảo hành. Nếu không thể liên hệ được, quý khách vui lòng liên hệ Memoryzone để được hỗ trợ.
  • Bước 3:Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy liên hệ Memoryzone để được hỗ trợ quy trình đổi trả hàng.

II. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, Memoryzone sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

Lí do đổi trả hàng

Phương thức hoàn tiền

Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý) trong vòng 7 ngày Hoàn tiền mặt tại showroom.
Đổi sản phẩm mới cùng loại.
Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. Hoàn tiền mặt tại showroom.
Đổi sản phẩm mới cùng loại.
Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.
Hoàn tiền mặt trực tiếp tại các Văn phòng đổi trả hàng của Memoryzone ở TP.HCM.

 

Related Posts:

Chính sách bảo mật thông tin

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT Cám ơn quý khách đã truy...

Chính sách giao hàng

1. Chính sách giao hàng tại khu vực TP. Hồ...

Giới thiệu MemoryZone

     Memoryzone là một thương hiệu chuyên cung cấp...

Comments (6)

Tôi mới mua usb ADATA 2.0 16gGB và Thẻ nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro U3 V30 633X 64GB, nhận ngày 24/3/2017. Nay tôi muốn trả bớt lại usb ADATA nói trên thì tôi phải làm sao. Mong các bạn hướng dẫn giúp tôi. Xin cám ơn!

Trả lời

    Chào bạn, trong trường hợp bạn không còn nhu cầu sử dụng và hàng vẫn còn mới, (chưa bị xé hoặc mất hộp) bạn có thể đổi trực tiếp tại showroom Memoryzone. Trong tường hợp bạn ở xa, vui lòng liên hệ số 08 7301 3878 để được hướng dẫn chi tiết.

    Trả lời

mình có đặt hàng 1 thẻ nhớ kingston 32gb và vừa nhận hàng vào chiều hôm nay ngày 10-05-2017
vì mình có nhu cầu sử dụg cho sjcam 4000 là thẻ nhớ loại nhỏ còn hàng mình nhận được là thẻ loại lớn
do sai xót của mình khi đặt hàng vậy giờ mìh có thể đổi lại thẻ nhớ kingston 32gb loại nhỏ khôg

Trả lời

    Chính sách công ty là vẫn cho khách hàng đổi trả lại sản phẩm nếu như khách đặt hàng nhầm, bạn có thể đến trực tiếp showroom hay gửi sản phẩm đổi trả về lại cho cong ty nha.

    Trả lời

Mình vừa mua 1 thanh ram Ddr3 bus 1333, nhưng lắp vào máy mình nó ko nhận. Mình có thể mang máy sang nhờ bên bạn lắp giúp mình được ko.? Mình ở HN, mình chỉ có thể qua buổi tối được vì ban ngày vợ mình cầm máy đi làm. Tks

Trả lời

    Trường hợp bạn cần hổ trợ kỹ thuật có thể ghé qua địa chỉ tại Hà Nội nhưng lưu ý bên đây không làm việc buổi tối nha bạn.

    Trả lời