Chính sách bảo hành sản phẩm tại MemoryZone - Memoryzone - Professional in Memory

Chính sách bảo hành sản phẩm tại MemoryZone

Chính sách bảo hành sản phẩm tại MemoryZone

1. Điều kiện bảo hành:

1.1. Tất cả các thiết bị phải có tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành của MemoryZone, còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành và hỗ trợ đúng quy định của MemoryZone và quy định của nhà sản xuất, nhà phân phối.

1.2. Những trường hợp hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất:

Thiết bị lưu trữ bị mất định dạng, không đọc được, không format được.
Những trường hợp được khách hàng mô tả là chập chờn sẽ được nhận kiểm tra.

1.3. Các sản phẩm và thiết bị có kèm theo phiếu bảo hành của MemoryZone, trên phiếu bảo hành có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa điểm bảo hành quyền lợi của khách hàng… Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành của MemoryZone.

2. Những trường hợp không hỗ trợ bảo hành:

2.1. Thiết bị không có tem bảo hành của MemoryZone.

2.2. Sản phẩm, mã vạch, chỉ số dung lượng, tem bảo hành, số Serial Number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…

2.3. Thiết bị, phụ kiện bị trầy xước, bể, mẻ, cong, cháy nổ… (thẻ nhớ bị trầy xước, gãy, bị biến dạng, cháy nổ, dính hóa chất, va đập mạnh).

2.4. Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định  hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.

2.5. MemoryZone không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị. (ngoài ra MemoryZone có thể hỗ trợ khách hàng lấy lại dữ liệu nếu còn có thể)

3. Thời hạn bảo hành:

3.1. Thời hạn bảo hành cho các loại sản phẩm được tuân thủ theo chế độ bảo hành chính hãng của nhà sản xuất và nhà phân phối cụ thể như sau:

     3.1.1. Thẻ nhớ lưu dữ liệu: 60 tháng.

     3.1.2. USB lưu dữ liệu: 24 tháng.

     3.1.3. Ổ cứng SSD: 36 tháng.

     3.1.4. Ổ cứng HDD Portable: 36 tháng.

     3.1.5. Wireless Memory: 12 tháng

     3.1.6. RAM: 36 tháng

     3.1.7 Đầu đọc thẻ nhớ: 12 tháng

     3.1.8 Các sản phẩm khác: tùy vào thời gian bảo hành công bố với từng sản phẩm.

Lưu ý: Thời gian bảo hành có thể thay đổi tùy theo từng Model, quý khách vui lòng tham khảo trong chi tiết của từng sản phẩm.

3.2. Mô tả bảo hành:

     3.2.1. Đối với thẻ bảo hành: trên thẻ bảo hành ghi rõ thông tin sản phẩm, số Serial Number, ngày mua sản phẩm và thời hạn bảo hành của sản phẩm.

     3.2.2. Đối với tem bảo hành: trên tem bảo hành có thể hiện tháng và năm mua sản phẩm. Thời hạn bảo hành sản phẩm sẽ được tính từ tháng kế tiếp và đúng như công bố trong chi tiết sản phẩm.

4. Phương thức bảo hành:

4.1. Sản phẩm được bảo hành bằng phương thức đổi sản phẩm mới tương tự khi còn trong mục 1- Điều Kiện bảo hành.

4.2. Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong “Trường hợp 2 – không được bảo hành”, MemoryZone chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, và sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý. Thời gian xử lý sẽ không hẹn trước vì tùy thuộc vào nhà cung cấp.

4.3. Đối với các sản phẩm có dấu hiệu “chập chờn” hoặc chưa xác định rõ lỗi sẽ được giữ lại để bộ phận kỹ thuật MemoryZone kiểm tra và đưa ra kết luận cuối cùng. Thời gian kiểm tra không quá 7 ngày làm việc và MemoryZone có trách nhiệm đưa ra câu trả lời hợp lý cho khách hàng.

4.4. Đối với các sản phẩm nhà sản xuất đã ngưng sản xuất (End of Life) hoặc không có hàng để đổi trả, trong 7 ngày kế tiếp MemoryZone sẽ xử lý và đổi sang sản phẩm có chức năng tương đương và mới 100% để hỗ trợ cho quý khách. Thời gian bảo hành sẽ được tính lại từ đầu kể từ ngày đổi sản phẩm mới.

5. Quy trình bảo hành:

5.1. Bảo hành trực tiếp tại các điểm bảo hành của MemoryZone hoặc các đối tác bảo hành do MemoryZone chỉ định.

5.2  Tại các địa phương không có điểm bảo hành của MemoryZone, quý khách có thể gửi trả sản phẩm bảo hành cho MemoryZone thông qua các bước như sau:

     5.2.1. Cung cấp thông tin đăng kí bảo hành tại Link: Click Here

     5.2.2. Xác nhận thông tin, in ra và đóng gói kèm với sản phẩm cần được bảo hành.

     5.2.3. Gửi về trung tâm bảo hành của MemoryZone tại Tp Hồ Chí Minh tại địa chỉ: 54 Tự Cường, phường 4, quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh.

     5.2.4. Bộ phận bảo hành của MemoryZone sẽ kiểm tra và liên hệ lại cho quý khách.

*** Để hỗ trợ việc bảo hành tốt hơn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài hỗ trợ bảo hành của MemoryZone: (028) 7301 3879

Related Posts:

Chính sách giao hàng

1. Chính sách giao hàng tại khu vực TP. Hồ...

Chính sách đổi trả hàng hóa tại Memoryzone

Chính sách đổi trả hàng hóa tại MemoryZone Lưu ý:...

Giới thiệu MemoryZone

     Memoryzone là một thương hiệu chuyên cung cấp...

Comments (4)

Mình có mua đầu đọc pissen 3.0 all in one , còn tem bảo hành . Mình mua hồi tháng 2 2017 . Cái Jack cắm usb 3.0 vô đầu đọc bị chập chờn phải dùng tay kìm lại mới nhận dc thẻ vậy có dc bảo hành không .

Trả lời

    Sản phẩm này được bảo hành 12 tháng nên sản phẩm nếu gặp lỗi bạn cứ liên hệ với MMZ sẽ được đổi mới bạn nhé.

    Trả lời

Seagate backup slim ngày mua 3/7/2016, thời hạn BH 36 tháng – thiết bị này của mình đang bị 1 lỗi lạ.
1/ Cắm vào máy tính thì icon góc phải dưới hiện tên thiết bị
2/ Mở MyPC ra thì không thấy hiện tên ổ đâu cả
Còn nguyên tem chưa trầy xước hay mở ra gì cả, trường hợp này mình được hỗ trợ bảo hành chứ?

Trả lời

    Bạn sử dụng cho window hay MacOS vậy, trường hợp này bạn có thể vào Disk Management xem ổ di động có nhận không?Nếu vẫn có vấn đề bạn có thể ghé qua bên mình để được hổ trợ tốt nhất nha.

    Trả lời