Xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của MemoryZone. Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ các điều khoản dưới đây trước khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của MemoryZone. Việc quý khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của MemoryZone thể hiện quý khách đã đồng ý với các điều khoản trong chính sách bảo hành dưới đây của MemoryZone
I. THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ CÁC ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH CỦA MEMORYZONE:
CHI NHÁNH |
ĐỊA CHỈ |
SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ |
HỒ CHÍ MINH |
4C Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh |
(Thứ 2 - Chủ nhật) |
HÀ NỘI |
60 Phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
- Khi có nhu cầu bảo hành các sản phẩm mua từ Memoryzone, Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hoặc gửi sản phẩm bảo hành đến các địa chỉ trung tâm bảo hành của MemoryZone, Ngoài ra đối với các sản phẩm chính hãng tại MemoryZone, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để được MemoryZone cung cấp thông tin của các trung tâm bảo hành chính hãng có tại Việt Nam, hoặc tham khảo một số địa điểm và thông tin liên hệ của các hãng dưới đây:
Western Digital |
- TP. Hồ Chí Minh: Số 24/5 Đường Nguyễn Cảnh Chân, Phường Cầu Kho, Quận 1 ĐT: 028-2246 9397 |
Seagate |
- TP. Hồ Chí Minh: 31 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1 |
KingMax | TTBH Viễn Sơn 175 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM |
Asus |
|
Dell |
- Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.08, Q.Phú Nhuận. ĐT: (028) 3842 4342 |
HP |
- 162 Hai Bà Trưng, Quận 1, Hồ Chí Minh |
Acer |
- TP. Hồ Chí Minh: 585-587 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TPHCM. |
MSI |
|
Lenovo |
|
Gigabyte |
- Hà Nội: TLC 33 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội |
Huawei | 31 Phan Bội Châu, P. 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM |
LG | Xem Thêm |
Quý khách hàng cũng có thể tham khảo một số trung tâm bảo hành các Nhà Phân Phối sản phẩm chính hãng của MemoryZone khi có nhu cầu bảo hành trực tiếp tại Nhà Phân Phối, hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của MemoryZone để được hỗ trợ cung cấp thêm thông tin liên hệ.
NPP | Địa chỉ | Phân phối chính hãng |
Diệp Khánh | 11 Sư Vạn Hạnh, Phường12, Quận 10, TP.HCM | Transcend, Kioxia |
Digiworld | 5A, Hồ Xuân Hương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM | Logitech, Lexar, MSI, Asus, HP, Lenovo, Acer, Dell |
FPT | 194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM | Sandisk, TP- Link, Asrock, Razer, AOC, WD, MSI |
Gia Lạc | 62/14A Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh | NB |
Khải Thiên | 384 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM | MSI |
Mac 8 | 112 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2 | HyperWork, HumanMotion |
Mai Hoàng | 666/35 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP. HCM | Xigmatek, Warrior, Lexar, G.Skill, AKKO, Dareu, MSI |
Minh Thông | 116B Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM | WD, G.Skill |
NetworkHub | 91/6D1 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh | Segotep |
Petro | 185 Nguyễn Oanh, Phường 10, Gò Vấp | Dell, Asus |
Phồn Vinh | Số 03, Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh | JABRA |
Sao Biển | Số 666/46/7 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP.HCM B6 ngõ 109 Trường Chinh, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội |
SuperFlower, Montech, Galax, Gamdias |
Thùy Minh | Số 39, đường số 7, Khu dân cư Cityland, phường 7, Quận Gò Vấp | MIK, ID-Cooling, NZXT |
Viễn Sơn | 175 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM | Razer, Gigabyte, KingMax, Avita, Asus, Samsung |
Việt Corp | 134/1 CMT8, P. 10, Q. 3, Tp. HCM134/1 CMT8, P. 10, Q. 3, Tp. HCM | Synology |
Viết Sơn | 150 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM | Lexar, G.Skill, Kingston |
Vĩnh Xuân | 658/21 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP. HCM | Sandisk, Samsung, Kingston, Elgato, Asrock, Logitech, Corsair |
Viscom | 62 đường Nguyễn Trường Tộ, phường 13, Quận 4 | Orico |
Afastor | 15/6-8A Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM | Crucial |
- Hiện tại tất cả các sản phẩm của MemoryZone được bán ra đều có được dán tem bảo hành, là một trong những điều kiện bắt buộc để sản phẩm được bảo hành tại cửa hàng của MemoryZone. Quý khách hàng có thể nhận biết và nắm được thông tin trên tem bảo hành của MemoryZone qua hình ảnh dưới đây:
- Tất cả các sản phẩm, thiết bị đều phải có tem bảo hành của MemoryZone như “Hình 1 và Hình 2”, còn trong thời gian bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện do nhà sản xuất quy định sẽ được bảo hành và hỗ trợ theo đúng quy định và chính sách của Memoryzone, của hãng, nhà sản xuất và nhà phân phối.
- Còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện theo sản phẩm, thiết bị đối với các trường hợp sản phẩm, thiết bị cần giữ vỏ hộp và phụ kiện theo quy định bảo hành của Memoryzone, nhà sản xuất, hãng và nhà phân phối.
- Các sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất được Trung tâm bảo hành Memoryzone, nhà sản xuất, hãng hoặc nhà phân phối thẩm định và xác nhận lỗi.
- Các sản phẩm có dấu hiệu chập chờn, chưa xác định được lỗi và nguyên nhân xảy ra lỗi sẽ được Trung tâm bảo hành MemoryZone tiếp nhận kiểm tra và gửi hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối hỗ trợ kiểm tra và bảo hành.
Lưu Ý: Tất cả các sản phẩm, thiết bị có tem của MemoryZone đều có thể hiện rõ các thông tin về thời gian bảo hành của sản phẩm, Quý khách hàng lưu ý khi bảo hành tại MemoryZone vui lòng cung cấp sản phẩm thiết bị còn đủ tem bảo hành và các thông tin rõ ràng trên tem để tránh ảnh hưởng đến quyền lợi khi bảo hành của khách hàng tại MemoryZone.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc vượt quá các điều kiện về bảo hành do MemoryZone, nhà sản xuất, hãng và nhà Phân phối quy định, được công bố trên trang web của MemoryZone và trang web của hãng, nhà sản xuất và nhà phân phối.
- Sản phẩm không có tem của MemoryZone hoặc tem của nhà sản xuất, nhà phân phối.
- Sản phẩm được nhà sản xuất/ nhà phân phối xác nhận không đủ điều kiện bảo hành.
Lưu Ý: Trong trường hợp không còn tem của MemoryZone hoặc tem của MemoryZone bị bong tróc chỉ còn tem bảo hành của nhà sản xuất, nhà phân phối và hãng, MemoryZone sẽ chỉ dẫn quý khách hàng đến địa điểm bảo hành tại nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối. Trường hợp mất, bong tróc, rách tem của hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối mà chỉ còn tem của MemoryZone, MemoryZone có quyền quyết định từ chối bảo hành sản phẩm, thiết bị của quý khách hàng.
- Các sản phẩm, thiết bị mất lable, bong tróc lable, các chỉ số, mã vạch, chỉ số dung lượng, series number,... bị mất, bị mờ, bong tróc hoặc có dấu hiệu cạo sửa, chắp vá,....
- Sản phẩm, thiết bị, phụ kiện bị cấn móp, gãy vỡ, cong, mẻ, cháy nổ, biến dạng, dính chất lỏng, hóa chất, va đập, tác động vật lý từ người sử dụng...
- Sản phẩm, thiết bị hư dỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong sản phẩm
- Sản phầm sử dụng sai mục đích, tự ý lắp đặt và sử dụng mà không theo hướng dẫn và quy định do MemoryZone, nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối đưa ra được đính kèm theo.
- Sản phẩm, thiết bị được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bặm, từ trường cao, bị oxy hóa, bị cháy nổ do sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, các trường hợp hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn....
Lưu Ý:
- MemoryZone không bảo hành dữ liệu cũng như không chịu trách nhiệm cho bất kỳ dữ liệu nào có trong sản phẩm, thiết bị của khách hàng khi bảo hành.
- Trong một số trường hợp, các sản phẩm của quý khách hàng không đủ điều kiện bảo hành. Nhưng MemoryZone vẫn có thể hỗ trợ tiếp nhận sản phẩm, thiết bị để gửi cho nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối để hỗ trợ kiểm tra bảo hành giúp quý khách hàng. Nếu trong trường hợp nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối từ chối không thể bảo hành, MemoryZone xin phép gửi trả lại sản phẩm của Quý khách.
- Trong trường hợp sản phẩm được tiếp nhận và hỗ trợ bảo hành MemoryZone sẽ liên hệ thông báo tình trạng đến quý khách hàng, hoặc nếu sản phẩm không thể bảo hành nhưng sửa chửa được và có phát sinh chi phí MemoryZone sẽ liên hệ thông báo chi phí phát sinh, và liên hệ để nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối tiến hành sửa chữa nếu quý khách hàng đồng ý, thời gian xử lý sẽ không hẹn trước vì tùy thuộc vào hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối.
Lưu Ý: Các trường hợp gửi sản phẩm bảo hành về MemoryZone và MemoryZone gửi trả sản phẩm bảo hành, MemoryZone sẽ chịu chi phí vận chuyển 1 chiều gửi trả sản phẩm cho quý khách. Khi nhận được hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ và quay video đồng kiểm để dễ dàng xử lý nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Các phương thức bảo hành cho từng nhóm sản phẩm tại MemoryZone quý khách có thể tham khảo dưới đây:
Nhóm Sản Phẩm | Phương Án Bảo Hành | Thời Gian Xử Lý |
Thiết bị lưu trữ, bộ nhớ (SSD, HDD, RAM, ổ cứng di động, thẻ nhớ, usb,….) | Đổi mới, Thay thế | Trong vòng 14 ngày (Không tính Thứ 7, Chủ nhật và Ngày Lễ) |
Laptop, PC, Máy đồng bộ | Sửa Chữa, Thay Thế | |
Chuột | Đổi Mới, Sửa Chữa, Thay Thế | |
Bàn Phím | Đổi Mới, Sửa Chữa, Thay Thế | |
Webcam | Đổi Mới, Sửa Chữa | |
Tai Nghe | Đổi Mới, Thay Thế | |
Ergonomic, Gaming setup ( bàn gaming, ghế,…) | Thay Thế, Sửa Chữa | |
Màn Hình | Sửa Chữa, Thay Thế | |
CPU | Đổi Mới | |
Mainboard | Sửa Chữa, Thay Thế | |
VGA | Sửa Chữa, Thay Thế | |
Nguồn Máy Tính | Sửa Chữa, Thay Thế | |
Tản Nhiệt - Fan | Sửa Chữa, Thay Thế | |
Các Thiết Bị Ngoại Vi ( Box, HUB USB, Cáp Kết Nối, Caddy Bay,... ) | Đổi Mới, Thay Thế |
- Đối với các sản phẩm, thiết bị mà hãng, nhà phân phối đã ngưng sản xuất (END OF LIFE) hoặc không có hàng để đổi trả. MemoryZone sẽ đưa ra các lựa chọn sau:
+ Đổi cho quý khách hàng một mẫu sản phẩm tương đương nếu có.
+ Đổi cho quý khách hàng một mẫu sản phẩm cao hơn sản phẩm của quý khách đã gửi bảo hành, và quý khách sẽ phải chi trả tiền cho phần giá chênh lệch theo thời giá.
IV. CÁC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG:
- Các sản phẩm, thiết bị của MemoryZone được bảo hành theo chính sách của hãng, nhà sản xuất vậy nên quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số chính sách bảo hành của các hãng để năm thêm thông tin và quyền lợi của mình bên dưới đây.