Kết quả tìm kiếm hành trình đơn hàng
1.1 Những thông tin mà khách hàng được cung cấp
- Thông tin đơn hàng
Chú ý: Các thông tin nhận hàng sẽ được MemoryZone ẩn đi hơn 70% nhằm an toàn bảo mật thông tin của quý khách.
- Thông tin tình trạng đơn hàng
1.2 An toàn bảo mật thông tin
Nhằm mục đích bảo mật thông tin cho khách hàng:
1.3 Phát hiện và kịp thời xử lý tình huống
Trong quá trình vận chuyển hàng hóa đôi khi phát sinh những tình huống bất ngờ: Giao nhầm đơn hàng, sai thông tin người nhận, hình thức thanh toán chưa đúng.v.v. Bằng cách tra cứu hành trình đơn hàng nếu có gì bất thường trong thông tin hành trình đơn hàng, khách hàng hãy liên hệ tổng đài Memoryzone hoặc fanpage để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ đưa ra giải pháp xử lý kịp thời và nhanh chóng nhất.
Để bắt đầu tra cứu hành trình đơn hàng quý khách cần nhập 2 dữ liệu: Mã đơn hàng và Số điện thoại nhận hàng.
Hai thông tin sẽ được cung cấp bằng hai hình thức ngay sau khi đặt hàng thành công trên website:
2.1 Thông tin qua giao diện đặt hàng thành công trên website
Đặt hàng thành công
Sau khi đặt hàng thành công, màn hình của quý khách sẽ hiển thị như trên. Quý khách cần lưu lại mã vận đơn và số điện thoại đặt hàng để tra cứu hành trình đơn hàng.
2.2 Thông tin trong email xác nhận đơn hàng
Email xác nhận đơn hàng
Ngoài ra, khách hàng còn nhận được một email xác nhận đã đặt hàng thành công từ Memoryzone. Sau khi nhận được email, quý khách vui lòng kiểm tra thông tin, nếu có sai sót hoặc cần thay đổi thông tin, xin vui lòng liên hệ với tổng đài 028 73013878 hoặc inbox Fanpage Memoryzone để được giải quyết nhanh chóng nhất.
Giao diện tra cứu hành trình đơn hàng
Bước 1: Để kiểm tra hành trình đơn hàng, khách hàng cần truy cập cổng thông tin hỗ trợ khách hàng: hotro.sieutoc.com
Bước 2: Chọn phần “ Tra cứu hành trình đơn hàng”
Bước 3: Quý khách vui lòng nhập số điện thoại đặt hàng (toàn bộ hoặc 3 số cuối) và Mã đơn hàng -> Chọn “ Theo dõi hành trình”
Kết quả tra cứu hành trình đơn hàng
Bước 4: Sau khi nhập đúng các thông tin cần thiết, hệ thống sẽ gửi cho quý khách thông tin chi tiết tình trạng đơn hàng của quý khách.
Q: Tại sao tôi phải nhập cả hai thông tin là mã đơn hàng và số điện thoại để kiểm tra hành trình đơn hàng?
A: Khi tra cứu hành trình đơn hàng, hệ thống sẽ bắt buộc quý khách nhập cả hai thông tin để xác nhận chính xác người mua hàng. Đây là chính sách bảo mật thông tin dành cho khách hàng khi mua sắm tại website Memoryzone, nhằm bảo mật cao nhất phòng trường hợp kẻ xấu có được một trong hai thông tin trên.
Q: Nguy cơ khi bị lộ mã đơn hàng là gì?
A: Việc để lộ thông thông tin đơn hàng không phải là mới trong thời buổi thương mại điện tử phát triển như ở Việt nam hiện tại, các hiểm họa có thể xảy ra khi bị lộ thông tin mã đơn hàng như:
Q: Nguy cơ khi bị lộ số điện thoại là gì?
A: Việc lộ thông tin cá nhân, CCCD, số điện thoại khiến bạn trở thành miếng mồi ngon của các tổ chức lừa đảo và bị làm phiền bởi các tin nhắn rác, thư điện tử rác, những cuộc gọi bất chợt quảng cáo, mua nhà, khóa học,...