DANH MỤC SẢN PHẨM

Bạn sẽ tìm được tất cả thông tin về đơn hàng của mình 24/7 tại trang: hotro.sieutoc.com/vandon

Kết quả tìm kiếm hành trình đơn hàng

1. Quyền lợi của khách hàng khi kiểm tra hành trình đơn hàng tại Memoryzone

1.1 Những thông tin mà khách hàng được cung cấp
- Thông tin đơn hàng

  • Mã đơn hàng
  • Thông tin người nhận: Số điện thoại (3 số cuối), địa chỉ(Tỉnh/TP)
  • Sản phẩm và số lượng mua
  • Phương thức thanh toán
  • Thời gian giao hàng dự kiến

Chú ý: Các thông tin nhận hàng sẽ được MemoryZone ẩn đi hơn 70% nhằm an toàn bảo mật thông tin của quý khách.

- Thông tin tình trạng đơn hàng

  • Đặt hàng thành công: Đơn hàng đã đặt hàng thành công và đang được kiểm tra.
  • Đang xử lý: Đơn hàng đang được nhân viên xử lý và đóng gói.
  • Đang vận chuyển: Đơn hàng đã bàn giao cho đơn vị vận chuyển tiến hành giao hàng.
  • Giao hàng thành công: Đơn hàng đã được giao đến tay khách hàng.

1.2 An toàn bảo mật thông tin
Nhằm mục đích bảo mật thông tin cho khách hàng:

  • Hệ thống được thiết kế riêng để nhân đôi độ bảo mật, cụ thể  khi tra cứu chỉ có khách hàng mới điền được đầy đủ hai trường thông tin.
  • Trên kết quả hiển thị hành trình đơn hàng sẽ chỉ hiển thị tên, 3 số cuối điện thoại đặt hàng và tỉnh, thành của quý khách để tránh tình trạng thông tin cá nhân của quý khách bị lộ và bị phát tán trên Internet.

1.3 Phát hiện và kịp thời xử lý tình huống

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa đôi khi phát sinh những tình huống bất ngờ: Giao nhầm đơn hàng, sai thông tin người nhận, hình thức thanh toán chưa đúng.v.v.  Bằng cách tra cứu hành trình đơn hàng nếu có gì bất thường trong thông tin hành trình đơn hàng, khách hàng hãy liên hệ tổng đài Memoryzone hoặc fanpage để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ đưa ra giải pháp xử lý kịp thời và nhanh chóng nhất.

2. Thông tin cần có để kiểm tra hành trình đơn hàng tại Memoryzone

Để bắt đầu tra cứu hành trình đơn hàng quý khách cần nhập 2 dữ liệu: Mã đơn hàngSố điện thoại nhận hàng.
Hai thông tin sẽ được cung cấp bằng hai hình thức ngay sau khi đặt hàng thành công trên website:

2.1 Thông tin qua giao diện đặt hàng thành công trên website

Đặt hàng thành công

Sau khi đặt hàng thành công, màn hình của quý khách sẽ hiển thị như trên. Quý khách cần lưu lại mã vận đơn và số điện thoại đặt hàng để tra cứu hành trình đơn hàng.

2.2 Thông tin trong email xác nhận đơn hàng

Email xác nhận đơn hàng

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được một email xác nhận đã đặt hàng thành công từ Memoryzone. Sau khi nhận được email, quý khách vui lòng kiểm tra thông tin, nếu có sai sót hoặc cần thay đổi thông tin, xin vui lòng liên hệ với tổng đài 028 73013878 hoặc inbox Fanpage Memoryzone để được giải quyết nhanh chóng nhất.

3. Bắt đầu kiểm tra hành trình đơn hàng

Giao diện tra cứu hành trình đơn hàng

Bước 1: Để kiểm tra hành trình đơn hàng, khách hàng cần truy cập cổng thông tin hỗ trợ khách hàng: hotro.sieutoc.com

Bước 2: Chọn phần “ Tra cứu hành trình đơn hàng”

Bước 3: Quý khách vui lòng nhập số điện thoại đặt hàng (toàn bộ hoặc 3 số cuối) và Mã đơn hàng -> Chọn “ Theo dõi hành trình”

Kết quả tra cứu hành trình đơn hàng

Kết quả tra cứu hành trình đơn hàng

Bước 4: Sau khi nhập đúng các thông tin cần thiết, hệ thống sẽ gửi cho quý khách thông tin chi tiết tình trạng đơn hàng của quý khách.

4. Q&A về kiểm tra hành trình đơn hàng

Q: Tại sao tôi phải nhập cả hai thông tin là mã đơn hàng và số điện thoại để kiểm tra hành trình đơn hàng?
A: Khi tra cứu hành trình đơn hàng, hệ thống sẽ bắt buộc quý khách nhập cả hai thông tin để xác nhận chính xác người mua hàng. Đây là chính sách bảo mật thông tin dành cho khách hàng khi mua sắm tại website Memoryzone, nhằm bảo mật cao nhất phòng trường hợp kẻ xấu có được một trong hai thông tin trên.

Q: Nguy cơ khi bị lộ mã đơn hàng là gì?
A: Việc để lộ thông thông tin đơn hàng không phải là mới trong thời buổi thương mại điện tử phát triển như ở Việt nam hiện tại, các hiểm họa có thể xảy ra khi bị lộ thông tin mã đơn hàng như:

  • Giả mạo đơn hàng để lừa gạt lấy tiền COD.
  • Tráo đổi hàng hóa trong gói hàng.
  • Dùng thông tin đơn hàng, giả mạo người mua để liên hệ với người bán nhằm thay đổi địa chỉ nhận hàng và thông tin người nhận để chiếm đoạt gói hàng.

Q: Nguy cơ khi bị lộ số điện thoại là gì?
A: Việc lộ thông tin cá nhân, CCCD, số điện thoại khiến bạn trở thành miếng mồi ngon của các tổ chức lừa đảo và bị làm phiền bởi các tin nhắn rác, thư điện tử rác, những cuộc gọi bất chợt quảng cáo, mua nhà, khóa học,...

Giao hàng Siêu Tốc 2 - 4H
Giao hàng Siêu Tốc 2 - 4H Giao hàng trong nội thành HCM & Hà Nội nhanh chóng từ 2 - 4H.
7 ngày đổi trả
7 ngày đổi trả Yên tâm mua sắm với chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày
100% chính hãng
100% chính hãng Cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng 100%
Thanh toán dễ dàng
Thanh toán dễ dàng Đa dạng phương thức như COD, chuyển khoản, quẹt thẻ trả góp
Thu gọn
Chat Messenger (8h - 20h)
Chat Zalo (8h - 20h)
(028) 7301 3878 (8h - 20h)
Chat