Chính sách đổi trả hàng hóa tại MemoryZone
Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho một số nhóm sản phẩm tại MemoryZone.com.vn
Quý khách có thể trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng tại Showroom của MemoryZone tại địa chỉ:
+ Gửi bưu điện hoặc bất kỳ dịch vụ chuyển phát về MemoryZone tại địa chỉ: 4C Đồng Xoài, phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Một số lưu ý khi gửi hàng qua hệ thống bưu điện:
1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu.
2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
3. MemoryZone chỉ chấp nhận sản phẩm còn nguyên vẹn sau quá trình vận chuyển.
- Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại MemoryZone.com.vn. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không can thiệp sửa chữa sản phẩm và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại MemoryZone.com.vn
- Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Memoryzone.com.vn. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại mục II thuộc chính sách này.
- Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
I. Các trường hợp được đổi trả hàng:
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì sản phẩm không tương thích):
...Tất cả mặt hàng mua từ MemoryZone và không nằm trong danh mục "không hỗ trợ đổi trả" bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên vẹn, còn hóa đơn mua hàng tại MemoryZone và sản phẩm chưa qua sử dụng, cụ thể như sau:
....1. Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
....2. Bao bì sản phẩm nguyên vẹn, không bị xé, rách, nhàu nát và chỉ có đường rạch để dán tem bảo hành lên sản phẩm.
....3. Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
....4. Tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
....5. Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
....6. Sản phẩm không có dấu hiệu đã được sử dụng.
Danh mục sản phẩm hạn chế không áp dụng chính sách đổi trả:
Danh mục sản phẩm |
Lý do |
Laptop | Không áp dụng đổi trả với lý do sử dụng không hợp, không quen, không thích...các lý do cá nhân. |
Tai nghe - Loa | Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho khách hàng. |
Bàn phím | Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho khách hàng. |
Chuột | Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho khách hàng. |
Bàn - Ghế | Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho khách hàng. |
Bàn di chuột (Mousepad) | Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho khách hàng. |
Màn hình | Không áp dụng đổi trả với lý do sử dụng không hợp, không quen, không thích...các lý do cá nhân. |
Linh kiện PC (CPU, Mainboard, RAM, SSD, VGA, Nguồn, Case, Tản nhiệt,...) |
Không áp dụng đổi trả với lý do sử dụng không hợp, không quen, không thích...các lý do cá nhân. |
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng:
+ Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
+ Hàng giao bị lỗi kĩ thuật hoặc không đúng như tiêu chuẩn công bố:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm hoặc tem bảo hành. Nếu không thể liên hệ được, quý khách vui lòng liên hệ MemoryZone để được hỗ trợ.
Gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật : https://hotro.sieutoc.com/ho-tro-ky-thuat
Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy liên hệ MemoryZone để được hỗ trợ quy trình đổi trả hàng.
Hotline hỗ trợ: 028 7301 3879 - Phím 1 ( Thời gian làm việc từ 10h - 18h, thứ 2 đến thứ 7)
Email: support@memoryzone.com.vn
II. Phương thức đổi trả hàng và hoàn tiền:
...Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại kho, MemoryZone sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
...Chính sách hoàn tiền:
Phương thức thanh toán | Phương thức hoàn tiền | Thời gian thực hiện hoàn tiền |
Tiền mặt | Chuyển khoản | - Mua hàng và trả hàng trong ngày mua -> Hoàn trả lại cho khách ngay lập tức. - Mua hàng và trả hàng sau 2 - 7 ngày -> Thời gian hoàn trả là từ 1 - 3 ngày làm việc. |
Quẹt thẻ qua máy POS | Hoàn tiền vào tài khoản thẻ thanh toán | 7 - 14 ngày làm việc |
ALEPAY (Cổng thanh toán Visa/Master) | Hoàn tiền vào tài khoản thẻ thanh toán | 7 - 14 ngày làm việc |
Cổng thanh toán online qua VietQR | Chuyển khoản | 2 - 3 ngày làm việc |
Thanh toán trả góp | Không áp dụng hoàn tiền |