Xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của MemoryZone. Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ các điều khoản dưới đây trước khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của MemoryZone. Việc quý khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của MemoryZone thể hiện quý khách đã đồng ý với các điều khoản trong chính sách đổi trả dưới đây của MemoryZone.
Sản phẩm còn trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại MemoryZone.com.vn hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng và đáp ứng các điều kiện sau:
1. Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
2. Bao bì sản phẩm nguyên vẹn, không bị xé, rách, nhàu nát và chỉ có đường rạch để dán tem bảo hành lên sản phẩm.
3. Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
4. Tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
5. Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
6. Sản phẩm không có dấu hiệu đã được sử dụng.
Không áp dụng chính sách đổi trả với Lý do: sử dụng không hợp, không quen, không thích...các lý do cá nhân.
- Đối với mặt hàng Laptop:Trong trường hợp khách hàng muốn hoàn tiền " Với các lý do cá nhân " tùy trường hợp MemoryZone sẽ xử lý thu lại 15% giá trị Laptop trong vòng 7 ngày đầu và sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện đổi trả ở mục 1.1 nêu trên .
*Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện ở mục 1.1 nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách hoặc hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng trực tiếp tại Showroom.
- Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Quý khách hàng phải quay lại video đồng kiểm tình trạng bên ngoài của gói hàng bao gồm tình trạng gói hàng và phiếu mua hàng được đính kèm theo gói hàng cũng như thông tin trên phiếu mua hàng và chi tiết từng sản phẩm bên trong gói hàng để tránh tình trạng sai sót. Nếu tình trạng Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu xảy ra Memoryzone cần Video đồng kiểm để xác nhận và xử lý cho quý khách hàng.
- Quý khách vui lòng liên hệ
Hotline MemoryZone: 028 7301 3878 - 0909 305 350
Sau 48h kể từ khi quý khách nhận hàng, MemoryZone có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
- Hàng giao bị lỗi kỹ thuật hoặc không đúng như tiêu chuẩn công bố:
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc bộ phận kỹ thuật sản phẩm của MemoryZone.
- Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại MemoryZone, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kỹ thuật/bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm hoặc tem bảo hành. Nếu không thể liên hệ được, quý khách vui lòng liên hệ MemoryZone để được hỗ trợ.
Gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật : https://hotro.sieutoc.com/ho-tro-ky-thuat
Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ MemoryZone để được hỗ trợ quy trình đổi trả hàng.
Hotline hỗ trợ: 028 7301 3879 - Phím 1 (Thời gian làm việc từ 10h - 18h, thứ 2 đến thứ 7)
Email: support@memoryzone.com.vn
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại kho, MemoryZone sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Quý khách chọn mua sản phẩm không tương thích sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm khác tương thích với thiết bị của quý khách. MemoryZone sẽ hoàn lại tiền trong trường hợp không thể cung cấp được mẫu sản phẩm tương thích với thiết bị. Phương thức hoàn tiền sẽ được thực hiện bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin quý khách cung cấp.
- Quý khách yêu cầu đổi trả trong trường hợp "không vì lý do chủ quan từ khách hàng" trong mục 1.3 sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại hoặc khác loại với giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm trước hoặc hoàn lại tiền. Phương thức hoàn tiền sẽ được thực hiện bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin quý khách cung cấp.
- Đối với những sản phẩm đặt biệt, sản phẩm order,... MemoryZone có thể từ chối hoàn tiền, chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm khác cùng loại hoặc khác loại với giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm trước.
- Phương thức hoàn tiền mặt trực tiếp chỉ hỗ trợ tại các Văn phòng đổi trả hàng của MemoryZone tại TP.HCM.
MemoryZone sẽ hoàn trả lại số tiền khách hàng đã thanh toán sau khi xác nhận hoàn thành việc xử lý đổi/trả hàng của khách hàng.
Khách hàng sẽ được hoàn tiền theo đúng phương thức đã thanh toán với MemoryZone khi mua hàng.
Thời gian hoàn tiền đối với từng phương thức:
Phương thức thanh toán |
Phương thức hoàn tiền |
Thời gian thực hiện hoàn tiền |
Tiền mặt |
Chuyển khoản |
- Mua hàng và trả hàng trong ngày mua -> Hoàn trả lại cho khách ngay lập tức. - Mua hàng và trả hàng sau 2 - 7 ngày -> Thời gian hoàn trả là từ 1 - 3 ngày làm việc. |
Quẹt thẻ qua máy POS |
Hoàn tiền vào tài khoản thẻ thanh toán |
7 - 14 ngày làm việc |
PAYOO (Cổng thanh toán Visa/Master) |
Hoàn tiền vào tài khoản thẻ thanh toán |
7 - 14 ngày làm việc |
Cổng thanh toán online qua VietQR |
Chuyển khoản |
2 - 3 ngày làm việc |
Thanh toán trả góp |
Không áp dụng hoàn tiền |
|
Hiệu lực áp dụng: Kể từ ngày 23/03/2023 đến khi có thông báo thay thế mới.
Ngày làm việc được hiểu là các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
*Lưu ý: MemoryZone sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán, phí vận chuyển (với các sản phẩm không được miễn phí vận chuyển), phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.
Quý khách có thể trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng tại Showroom của MemoryZone tại địa chỉ:
- Khu vực Tp.HCM: 4C Đồng Xoài, phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
- Khu vực Hà Nội: 60 Phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Khu vực khác: Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu đổi trả hàng hóa ở đường link sau đây: Click Here Sau đó chuyển phát về MemoryZone tại địa chỉ: 4C Đồng Xoài, phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh hoặc 60 Phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Một số lưu ý khi gửi hàng qua hệ thống bưu điện:
1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu.
2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
3. MemoryZone chỉ chấp nhận sản phẩm còn nguyên vẹn sau quá trình vận chuyển.
4. MemoryZone không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa gửi lại bị hỏng hóc do lỗi của bên vận chuyển.
5. MemoryZone chỉ chịu cước đối với các sản phẩm nằm trong điều kiện đổi hoặc trả lại do lỗi của nhà sản xuất.