QUY TRÌNH BẢO HÀNH
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
Q: Phiếu bảo hành này được áp dụng trong trường hợp nào?
A:Phiếu này được áp dụng trong trường hợp phát sinh nhu cầu bảo hành và khách hàng không thể đến trực tiếp hệ thống các điểm bảo hành của Memoryzone. Phiếu đổi trả bảo hành giúp bộ phận bảo hành của Memoryzone nhanh chóng nắm bắt được thông tin của sản phẩm cần được bảo hành để có thể xử lý nhanh nhất có thể cho quí khách.
Q: Thời gian bảo hành sản phẩm mất bao lâu?
A: Thời gian bảo hành sản phẩm mất từ 2-3 ngày làm việc và không bao gồm thời gian vận chuyển. Trong trường hợp sản phẩm cần được giữ lại để xác minh lỗi, Memoryzone sẻ gọi điện lại báo với khách hàng.
Q: Sản phẩm của tôi được bảo hành như thế nào?
A: Sản phẩm của quí khách sẻ được bảo hành, đổi mới đúng theo tiêu chuẩn đã công bố của nhà sản xuất.
Q: Tôi gửi bảo hành thẻ nhớ MicroSD đến Memoryzone, tại sao tôi chỉ nhận lại được thẻ và hộp nhựa?
A: Nếu quí khách chỉ gửi sản phẩm đến bảo hành mà không bao gồm hộp hoặc ví thì khi nhận lại sản phẩm bảo hành cũng không bao gồm hộp hoặc ví. Đây là qui định bắt buộc của nhà sản xuất.
Q: Tôi bị mất phiếu bảo hành sản phẩm, tôi có được bảo hành không?
A: Memoryzone chấp nhận bảo hành trong trường hợp có phiếu hoặc tem bảo hành hoặc khách hàng cung cấp được hóa đơn chi tiết mua hàng trong trường hợp sản phẩm chỉ còn tem của nhà phân phối vẫn sẽ được Memoryzone hỗ trợ bảo hành.
Q: Tôi có dữ liệu trong thiết bị cần bảo hành, tôi có được hỗ trợ cứu dữ liệu hay không?
A: Có, quy khách được Memoryzone hỗ trợ cứu dữ liệu miễn phí trong trường hợp thiết bị còn nhận diện được trên máy tính. Các trường hợp khác theo quy định của hãng sản xuất.
Q: Thời hạn bảo hành của sản phẩm trả bảo hành được tính như thế nào?
A: Có, quy khách được Memoryzone hỗ trợ cứu dữ liệu miễn phí trong trường hợp thiết bị còn nhận diện được trên máy tính. Các trường hợp khác theo quy định của hãng sản xuất.