QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG
QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG
Q: Phiếu đổi hàng này được đổi trả trong trường hợp nào?
A: Phiếu này được áp dụng trong trường hợp phát sinh nhu cầu đổi hàng mà khách hàng không thể đến trực tiếp hệ thống bán hàng của MemoryZone. Phiếu đổi hàng giúp bộ phận đổi hàng của MemoryZone nhanh chóng nắm bắt được thông tin của sản phẩm cần được đổi để có thể xử lý nhanh nhất cho quý khách.
Q: Thời gian đổi sản phẩm mất bao lâu?
A: Thời gian đổi sản phẩm mất từ 2-3 ngày làm việc và không bao gồm thời gian vận chuyển. Trong trường hợp sản phẩm cần được giữ lại để xác minh, Memoryzone sẽ gọi điện lại báo với khách hàng.
Q: Sản phẩm của tôi được đổi như thế nào?
A: Sản phẩm của quý khách sẽ được đổi đúng theo yêu cầu đổi trả của quý khách nếu sản phẩm gửi về đạt đầy đủ các yêu cầu về đổi hàng.
Q: Tôi gửi đổi thẻ nhớ MicroSD đến MemoryZone, tại sao tôi chỉ nhận lại được thẻ và hộp nhựa?
A: Nếu quý khách chỉ gửi sản phẩm đến bảo hành mà không bao gồm hộp hoặc ví thì khi nhận lại sản phẩm bảo hành cũng không bao gồm hộp hoặc ví. Đây là qui định bắt buộc của nhà sản xuất.
Q: Tôi bị mất phiếu bảo hành sản phẩm hoặc phiếu mua hàng, tôi có được bảo hành không?
A: MemoryZone chấp nhận bảo hành trong trường hợp có phiếu hoặc tem bảo hành hoặc khách hàng cung cấp được hóa đơn chi tiết mua hàng trong trường hợp sản phẩm chỉ còn tem của nhà phân phối vẫn sẽ được MemoryZone hỗ trợ đổi trả.
Q: Thời hạn đổi sản phẩm được tính như thế nào?
A: Quý khách được MemoryZone hỗ trợ đổi sản phẩm trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc ngày nhận được hàng khi đặt hàng online.