Chính sách bảo hành sản phẩm tại MemoryZone

I. THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ CÁC ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH CỦA MEMORYZONE:

 

ĐỊA CHỈ

SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ

HỒ CHÍ MINH

4C Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

02873013878 - 0703305350
(Thứ 2 - Thứ 7)
(9:00 AM – 18:00 PM)

HÀ NỘI

60 Phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Khi có nhu cầu bảo hành các sản phẩm mua từ Memoryzone, Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hoặc gửi sản phẩm bảo hành đến các địa chỉ trung tâm bảo hành của MemoryZone, Ngoài ra đối với các sản phẩm chính hãng tại MemoryZone, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để được MemoryZone cung cấp thông tin của các trung tâm bảo hành chính hãng có tại Việt Nam, hoặc tham khảo một số địa điểm và thông tin liên hệ của các hãng dưới đây:

Western Digital

- TP. Hồ Chí Minh: Số 24/5 Đường Nguyễn Cảnh Chân, Phường Cầu Kho, Quận 1 ĐT: 028-2246 9397
- Hà Nội: Phòng 402, Tầng 4, Tòa Nhà Sun Office, Số 38, Ngõ 133, Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa. ĐT: 024-3259 5311

Seagate

- TP. Hồ Chí Minh: 31 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1
- Hà Nội: Tầng 13, Tòa Nhà M3 – M4, Số 91 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa

Asus

Xem Thêm

Dell

- Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.08, Q.Phú Nhuận. ĐT: (028) 3842 4342
- Hà Nội: Tầng 2, Tòa Nhà Hacinco, 110 Thái Thinh, Q.Đống Đa ĐT: (024) 3537 5858
- Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, ĐT: (0236) 3653 747
- Cần Thơ: 211/2 Nguyễn Văn Linh, Q.Ninh Kiều. ĐT: (0292) 3783 599

HP

- 162 Hai Bà Trưng, Quận 1, Hồ Chí Minh
- 74 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
- 60 Nguyễn Du, Đà Nẵng
- 129 Lý Tự Trọng, Ninh Kiều, Cần Thơ

Acer

- TP. Hồ Chí Minh: 585-587 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TPHCM.
- Hà Nộii: Tầng 1, tòa nhà Đào Duy Anh, số 9A Đường Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội.

MSI

Xem Thêm

Lenovo

Xem Thêm

Gigabyte

- Hà Nội: TLC 33 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
- Đà Nẵng: Chi nhánh TTBH Viễn Sơn 186 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
- HCM: TTBH Viễn Sơn 175 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM

Quý khách hàng cũng có thể tham khảo một số trung tâm bảo hành các Nhà Phân Phối sản phẩm chính hãng của MemoryZone khi có nhu cầu bảo hành trực tiếp tại Nhà Phân Phối, hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của MemoryZone để được hỗ trợ cung cấp thêm thông tin liên hệ.

Vĩnh Xuân 658/21 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
Diệp Khánh 11 Sư Vạn Hạnh, Phường12, Quận 10, TP.HCM
Vita 15/6-8A Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
FPT 194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Viễn Sơn 175 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Digiworld 5A, Hồ Xuân Hương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Viết Sơn 150 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Minh Thông 116B Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
Mai Hoàng 666/35 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
Khải Thiên 384 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
Petro 185 Nguyễn Oanh, Phường 10, Gò Vấp

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

1. Nhận biết tem bảo hành của MemoryZone:

  - Hiện tại tất cả các sản phẩm của MemoryZone được bán ra đều có được dán tem bảo hành, là một trong những điều kiện bắt buộc để sản phẩm được bảo hành tại cửa hàng của MemoryZone. Quý khách hàng có thể nhận biết và nắm được thông tin trên tem bảo hành của MemoryZone qua hình ảnh dưới đây:

2. Điều kiện bảo hành sản phẩm tại MemoryZone:

  Tất cả các sản phẩm, thiết bị đều phải có tem bảo hành của MemoryZone như “Hình 1 và Hình 2”, còn trong thời gian bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện do nhà sản xuất quy định sẽ được bảo hành và hỗ trợ theo đúng quy định và chính sách của Memoryzone, của hãng, nhà sản xuất và nhà phân phối.

Còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện theo sản phẩm, thiết bị đối với các trường hợp sản phẩm, thiết bị cần giữ vỏ hộp và phụ kiện theo quy định bảo hành của Memoryzone, nhà sản xuất, hãng và nhà phân phối.

Các sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất được Trung tâm bảo hành Memoryzone, nhà sản xuất, hãng hoặc nhà phân phối thẩm định và xác nhận lỗi.

Các sản phẩm có dấu hiệu chập chờn, chưa xác định được lỗi và nguyên nhân xảy ra lỗi sẽ được Trung tâm bảo hành MemoryZone tiếp nhận kiểm tra và gửi hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối hỗ trợ kiểm tra và bảo hành.

Lưu Ý: Tất cả các sản phẩm, thiết bị có tem của MemoryZone đều có thể hiện rõ các thông tin về thời gian bảo hành của sản phẩm, Quý khách hàng lưu ý khi bảo hành tại MemoryZone vui lòng cung cấp sản phẩm thiết bị còn đủ tem bảo hành và các thông tin rõ ràng trên tem để tránh ảnh hưởng đến quyền lợi khi bảo hành của khách hàng tại MemoryZone.

3. Các sản phẩm không đủ điều kiện được bảo hành tại MemoryZone:

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc vượt quá các điều kiện về bảo hành do MemoryZone, nhà sản xuất, hãng và nhà Phân phối quy định, được công bố trên trang web của MemoryZone và trang web của hãng, nhà sản xuất và nhà phân phối.

- Thiết bị không có tem của MemoryZone hoặc tem của nhà sản xuất, nhà phân phối

Lưu Ý: Trong trường hợp không còn tem của MemoryZone hoặc tem của MemoryZone bị bong tróc chỉ còn tem bảo hành của nhà sản xuất, nhà phân phối và hãng, MemoryZone sẽ chỉ dẫn quý khách hàng đến địa điểm bảo hành tại nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối. Trường hợp mất, bong tróc, rách tem của hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối mà chỉ còn tem của MemoryZone, MemoryZone có quyền quyết định từ chối bảo hành sản phẩm, thiết bị của quý khách hàng.

- Các sản phẩm, thiết bị mất lable, bong tróc lable, các chỉ số, mã vạch, chỉ số dung lượng, series number,... bị mất, bị mờ, bong tróc hoặc có dấu hiệu cạo sửa, chắp vá,....

- Sản phẩm, thiết bị, phụ kiện bị cấn móp, gãy vỡ, cong, mẻ, cháy nổ, biến dạng, dính chất lỏng, hóa chất, va đập, tác động vật lý từ người sử dụng...

- Sản phẩm, thiết bị hư dỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong sản phẩm

- Sản phầm sử dụng sai mục đích, tự ý lắp đặt và sử dụng mà không theo hướng dẫn và quy định do MemoryZone, nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối đưa ra được đính kèm theo.

- Sản phẩm, thiết bị được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bặm, từ trường cao, bị oxy hóa, bị cháy nổ do sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, các trường hợp hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn....

Lưu Ý: Memoryzone không bảo hành dữ liệu cũng như không chịu trách nhiệm cho bất kỳ dữ liệu nào có trong sản phẩm, thiết bị của khách hàng khi bảo hành.

- Trong một số trường hợp, các sản phẩm của quý khách hàng không đủ điều kiện bảo hành. Nhưng MemoryZone vẫn có thể hỗ trợ tiếp nhận sản phẩm, thiết bị để gửi cho nhà sản xuất, hang, nhà phân phối để hỗ trợ kiểm tra bảo hành giúp quý khách hàng. Nếu trong trường hợp nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối từ chối không thể bảo hành, MemoryZone xin phép gửi trả lại sản phẩm của Quý khách; Trong trường hợp sản phẩm được tiếp nhận và hỗ trợ bảo hành MemoryZone sẽ liên hệ thông báo tình trạng đến quý khách hàng, hoặc nếu sản phẩm không thể bảo hành nhưng sửa chửa được và có phát sinh chi phí MemoryZone sẽ liên hệ thông báo chi phí phát sinh, và liên hệ để nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối tiến hành sửa chữa nếu quý khách hàng đồng ý, thời gian xử lý sẽ không hẹn trước vì tùy thuộc vào hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối.

III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI MEMORYZONE:

1. Cách thức tiếp nhận, giao nhận sản phẩm bảo hành tại Memoryzone:

- Gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành MemoryZone thông qua các dịch vụ vận chuyển, giao nhận:

  • Quý khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm bảo hành kỹ càng và cung cấp thông tin liên hệ của mình vào bên trong gói hàng và gửi về các trung tâm bảo hành của MemoryZone.
  • Sau Khi tiếp nhận được sản phẩm của khách hàng, MemoryZone sẽ tiến hành kiểm tra về ngoại hình cũng như các điều kiện bảo hành có đạt đủ của sản phẩm, sau đó liên hệ xác nhận với quý khách đã nhận được và tình trạng ngoại hình hiện tại của sản phẩm.
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra các lỗi kỹ thuật của sản phẩm và thông báo lỗi đến quý khách hàng cũng như tiếp nhận các thông tin vấn đề về lỗi sản phẩm mà quý khách đang gặp phải.
  • Sản phẩm lỗi sẽ được gửi cho các trung tâm bảo hành của nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối để bảo hành. Trường hợp chưa xác định được lỗi cụ thể sẽ tiếp nhận kiểm tra thêm và thông báo kết quả cho quý khách.
  • Sản phẩm sau khi bảo hành xong sẽ được MemoryZone liên hệ xác nhận thông tin và hoàn trả sản phẩm đã bảo hành xong cho quý khách.

Lưu Ý: Các trường hợp gửi sản phẩm bảo hành về MemoryZone và MemoryZone gửi trả sản phẩm bảo hành, MemoryZone sẽ chịu chi phí vận chuyển 1 chiều gửi trả sản phẩm cho quý khách. Khi nhận được hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ và quay video đồng kiểm để dễ dàng xử lý nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Mang sản phẩm cần bảo hành đến trực tiếp tại trung tâm bảo hành của MemoryZone:

  • Kỹ thuật viên tại MemoryZone sẽ tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra ngoại hình cũng như các điều kiện bảo hành của sản phẩm và tiến hành kiểm tra lỗi.
  • Sau khi đã xác định được lỗi của sản phẩm kỹ thuật viên sẽ thông báo tình trạng và tiến hành tiếp nhận sản phẩm để gửi nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối để bảo hành.
  • Trong trường hợp chưa xác định được lỗi sản phẩm, hay các trường hợp sản phẩm chập chờn, MemoryZone sẽ tiếp nhận sản phẩm và kiểm tra lỗi hoặc gửi nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối kiểm tra thẩm định và đưa ra kết luật cuối cùng. MemoryZone có trách nhiệm đưa ra kết quả, hướng xử lý hợp lý cho khách hàng.
  • Quý khách hàng sẽ nhận được một biên nhận bảo hành, có ghi rõ đầy đủ thông tin về sản phẩm mà quý khách bảo hành tại MemoryZone như “Hình 3”. Quý khách hàng vui lòng giữ biên nhận này và xuất trình để nhận lại sản phẩm khi bảo hành xong. Trường hợp mất biên nhận, quý khách đến trung tâm bảo hành của MemoryZone cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và tiến hành lập biên bản để nhận lại sản phẩm đã bảo hành.

2. Phương thức bảo hành sản phẩm tại MemoryZone:

- Các phương thức bảo hành cho từng nhóm sản phẩm tại MemoryZone quý khách có thể tham khảo dưới đây:

Nhóm Sản Phẩm Phương Án Bảo Hành Thời Gian Xử Lý
Thiết bị lưu trữ, bộ nhớ (SSD, HDD, RAM, ổ cứng di động, thẻ nhớ, usb,….) Đổi mới, Thay thế Trong vòng 14 ngày (Không tính Thứ 7, Chủ nhật và Ngày Lễ)
Laptop, PC, Máy đồng bộ Sửa Chữa, Thay Thế
Chuột Đổi Mới, Sửa Chữa, Thay Thế
Bàn Phím Đổi Mới, Sửa Chữa, Thay Thế
Webcam Đổi Mới, Sửa Chữa
Tai Nghe Đổi Mới, Thay Thế
Ergonomic, Gaming setup ( bàn gaming, ghế,…) Thay Thế, Sửa Chữa
Màn Hình Sửa Chữa, Thay Thế
CPU Đổi Mới
Mainboard Sửa Chữa, Thay Thế
VGA Sửa Chữa, Thay Thế
Nguồn Máy Tính Sửa Chữa, Thay Thế
Tản Nhiệt - Fan Sửa Chữa, Thay Thế
Các Thiết Bị Ngoại Vi ( Box, HUB USB, Cáp Kết Nối, Caddy Bay,... ) Đổi Mới, Thay Thế

- Đối với các sản phẩm, thiết bị nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối đã ngưng sản xuất (END OF LIFE) hoặc không có hàng để đổi trả, MemoryZone sẽ xử lý khấu trừ thời gian sử dụng, định giá và hoàn tiền hoặc hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm mới. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 phương án trên. Thời gian bảo hành sẽ được tính lại từ đầu kể từ khi mua sản phẩm mới.

IV. CÁC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG:

- Các sản phẩm, thiết bị của MemoryZone được bảo hành theo chính sách của hãng, nhà sản xuất vậy nên quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số chính sách bảo hành của các hãng để năm thêm thông tin và quyền lợi của mình bên dưới đây.

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

(028) 7301 3878
/*-- product */